Skip to main content

เอสคิว ซื้อขาย ระบบ


ระบบจำแนกประเภทตลาดของ Van S. ในปี 2008 และ 2009 ผมพบว่าวิธีที่ผมกำหนดประเภทตลาดไม่ได้เป็นผลดีต่อผมอีกต่อไปฉันคิดตามคำนิยามของฉันเกี่ยวกับแนวคิดว่าถ้าคุณวางกราฟรายไตรมาสไว้ในตลาดแล้ว ตลาดวัวและตลาดหมีควรจะเห็นได้ชัดและถ้าคุณไม่สามารถบอกได้ว่าตลาดกำลังเดินไปข้างหน้าปัญหาก็คือคำนิยามนี้ไม่ได้ให้สิ่งที่ฉันต้องการในการกำหนดประเภทของตลาดเป็นรายสัปดาห์และเป็นกลไกพื้นฐานดังนั้นฉันจึงมี การทบทวนคำนิยามของฉันการแนะนำฉันในความพยายามนี้เป็นข้อสังเกตที่สำคัญ 3 ประการกรอบเวลาของประเภทตลาดทำให้ข้อสรุปของคุณแตกต่างกันอย่างมากวิธีการที่ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา 13 สัปดาห์สามารถแสดงให้เห็นว่าตลาดรั้นขณะที่วิธีการตาม ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันสามารถแสดงให้เห็นว่าตลาดมีการหดตัว 2 ประเภทของตลาดขึ้นอยู่กับว่าคุณค้าขายอย่างไร Trading Day และ Swing traders จะมีมุมมองที่แตกต่างไปจากประเภทของตลาดไม่ใช่ผู้ค้าหรือนักลงทุนระยะยาว 3 สมมติฐานที่ว่า คุณคำนวณประเภทของตลาดสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในข้อสรุปที่คุณสร้างขึ้นด้วยแนวคิดเหล่านี้ในใจฉันได้สร้างวิธีใหม่ในการกำหนดประเภทของตลาดโดยใช้องค์ประกอบสองแบบที่ฉันเคยใช้ไปในทิศทางที่ผ่านมาและความผันผวนลองมาดู องค์ประกอบเหล่านี้เริ่มต้นด้วยทิศทางทิศทางหรือแนวโน้มสามารถวัดได้ในหลายวิธีและตัวชี้วัดจำนวนมากช่วยให้ผู้ค้าทำดังนั้นฉันค้นพบวิธีที่ช่วยให้ฉันใช้ SQN ของฉันเพื่อช่วยวัดคุณภาพของการเคลื่อนไหวของตลาดระบบการซื้อขาย S คะแนน SQN บอกคุณว่าจะใช้กลยุทธ์การปรับตำแหน่งได้ง่ายแค่ไหนเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของคุณในการคำนวณคุณต้องมีตัวอย่างผลลัพธ์ R-multiple สำหรับระบบการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงโดยใช้วิธีการวัดตลาด แต่ไม่ง่าย คุณไม่สามารถใช้ R-multiples หรือคำนวณความคาดหวังของตลาด แต่ฉันพบการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์รายวันสำหรับ SP 500 จากปิดเพื่อปิดซึ่งจะกลายเป็นข้อมูลสำหรับการคำนวณ SQN ที่พิจารณา directio n ของการย้ายระดับการย้ายและประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่นของการย้ายฉันดูคะแนน SQN Market สำหรับรอบระยะเวลา 25, 50, 100 และ 200 วัน แต่ฉันใช้คะแนน 100 วันเพื่อกำหนดตลาด type. Here เป็นช่วงสำหรับคะแนน SQN Market ที่ฉันมากับทิศทางตลาดเพื่อมากับช่วงเหล่านี้ผมมองที่แผนภูมิดัชนีและฉันยังคำนวณการกระจายความถี่สี่ SQNs สำหรับการเปลี่ยนแปลงร้อยละเฉลี่ยสำหรับวัน ภายในแต่ละหมวดหมู่และสำหรับการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์โดยเฉลี่ยในวันถัดไปสำหรับการจัดกลุ่มตามช่วง SQN ในทุกตลาดการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์โดยเฉลี่ยมีน้อยลงหรือเป็นลบมากขึ้นเมื่อเราเดินจากวัวที่แข็งแกร่งไปสู่หมีที่แข็งแกร่งเราเห็นได้ชัดว่า ประเภทการเปลี่ยนแปลงร้อยละสำหรับวันหลังจากที่แต่ละวันทิศทางของตลาดยังมองที่ดียกเว้นสำหรับ SQN 50 วันร้อยละเฉลี่ยเปลี่ยนวันหลังจากที่ลดลงอย่างต่อเนื่องหรือเป็นลบในขณะที่เราย้ายจากรั้นขึ้นไปหยาบคายฉันยังพบอีกที่น่าสนใจ พี ปรากฏการณ์เมื่อตลาดกลายเป็นขาลงอย่างมากเรามีการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์ที่ใหญ่ที่สุดในวันดังกล่าวในความเป็นจริงยกเว้นตลาดหุ้นตลาด 25 วันที่มีการเปลี่ยนแปลงเปอร์เซ็นต์ต่อวันที่ใหญ่ที่สุดในแต่ละวันดูเหมือนจะเกิดขึ้นเมื่อประเภทของตลาดมีกำลังมาก มากกว่า 0 5. ขณะนี้ให้ดูที่ volatility. We วัดความผันผวนโดย ATR กับข้อมูลตั้งแต่วันนี้กลับไปช่วงกลางทศวรรษที่ 1960- เพื่อคำนวณนี้ผมใช้เวลา 20 วัน ATR และหารด้วยราคาปิดของดัชนีแต่ละ วันนี้จะช่วยให้การเปรียบเทียบสำหรับการวัดความผันผวนสัมพัทธ์ไม่ว่าจะเป็นดัชนีที่ 600 หรือ 1400.Again ฉันใช้ข้อมูลย้อนกลับไปประมาณ 50 ปีและพบว่าค่าเฉลี่ย ATR doesn t เปลี่ยนแปลงมากจากทศวรรษที่ทศวรรษโดยรวมเฉลี่ย ATR เป็น 1 3 โดยมีส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0 72. หลังจากดูข้อมูลแล้วฉันตัดสินใจจัดประเภทตลาดลงใน 4 หมวดความผันผวนโดยอ้างอิงจากสถิติสำหรับ ATR. Normal ค่าเฉลี่ย ATR บวกหรือลบ 0 เบี่ยงเบนมาตรฐาน 5.0 สิ่งที่น้อยกว่า 0 5 มาตรฐาน d เบี่ยงเบนน้อยกว่า mean. Valatile ระหว่าง 0 5 เบี่ยงเบนมาตรฐานและเบี่ยงเบนมาตรฐาน 3 เหนือ mean. Very ระเหยอะไรมากกว่าสามเบี่ยงเบนมาตรฐานข้างต้น mean. Here เป็นช่วงสำหรับแต่ละประเภทตลาดที่มีความผันผวนมากเป็นของหายากที่เกิดขึ้น ตลาดที่มีความผันผวนเพียงประมาณ 1 ครั้งเกิดขึ้นประมาณ 25 เท่าของตลาดปกติที่เกิดขึ้นเกือบ 40 ครั้งและตลาดที่เงียบสงบเกิดขึ้นประมาณ 35 ครั้งหมวดหมู่ความผันผวนเหล่านี้ดูเหมือนจะทำงานได้ดีวัตถุประสงค์หลักของระบบตลาดประเภทของฉันคือการบอก สิ่งที่ตลาดกำลังทำอยู่และช่วยให้ฉันทราบว่าระบบการซื้อขายใดที่ใช้ระบบการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นสำหรับประเภทตลาดหนึ่ง ๆ มีประสิทธิภาพดีที่สุดเมื่อเทียบกับระบบการซื้อขายที่พยายามทำงานในหลาย ๆ ประเภทหรือหลายตลาดโปรดจำไว้ว่าระบบจำแนกประเภทตลาดนี้ ชุดของความเชื่อทั้งหมดของฉันเกี่ยวกับการตลาดและการทำงานได้ดีสำหรับฉันตอนนี้คุณอาจจะหรืออาจไม่พบว่ามีประโยชน์ถ้าคุณ don t พบว่ามีประโยชน์ให้ดูที่ความเชื่อของคุณเองเกี่ยวกับ ตลาดและมากับวิธีการกำหนดประเภทของตลาดระบบการตลาดของผู้ประกอบการค้าวันของคุณจะแตกต่างจากผู้ประกอบการค้าแกว่งหรือเทรนด์แนวโน้ม s. What วิธีการมองไปที่ตลาดจะช่วยให้คุณเลือกระบบการซื้อขายที่จะใช้นี้ เป็นคำตอบที่ฉันได้รับจากการติดต่อดร. Tharp ขอบคุณมากสำหรับคำถามของคุณเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและเพื่อความอดทนของคุณด้วยการตอบกลับของเราฉันสามารถตอบคำถามให้กับดร. ธาร์พที่กำลังยุ่งอยู่กับการทำงานหนังสือและเตรียมออกเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง แรกฉันไม่ทราบว่าซอฟต์แวร์ EA Analyser คำนวณคะแนน SQN ได้อย่างแม่นยำตามคำจำกัดความของ Dr Tharp ไม่ว่าจะเป็น backtest หรือตัวอย่างที่มีจำนวนมาก ของธุรกิจการค้าที่สามารถสร้างคะแนน SQN สูงมากสำหรับเงื่อนไขดังกล่าวดร. ธาราแนะนำให้ปรับการคำนวณเพื่อให้คะแนนได้สะท้อนถึงคุณภาพของระบบมากกว่าการมีจำนวนการซื้อขายที่สูงมาก ทำร้ายคะแนนสำหรับ Dr Tharp การใช้คะแนน SQN เบื้องต้นคือการกำหนดว่าระบบการซื้อขายโดยเฉพาะจะช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้กลยุทธ์การปรับขนาดตำแหน่งเพื่อให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างไรมีโอกาสที่การคำนวณ SQN ดิบมีค่าถึงแม้จะมี ตัวเลขสูงมากดร. Tharp เขียนเกี่ยวกับหัวข้อเหล่านี้ในคู่มือสรุปของเขาไปยังตำแหน่ง Sizing กลยุทธ์หนังสือที่ละเอียดอธิบายสถิติการปฏิบัติงาน SQN เช่นเดียวกับการประยุกต์ใช้กรุณาส่งอีเมลฉันกลับถ้าคุณมีคำถามเพิ่มเติมและอีกครั้งขอบคุณมาก มาก.800-385-4486หรือ 919-466-0043.geektrader 17 พฤษภาคม 2015.There ไม่ จำกัด ถึง 7 สำหรับ SQN ก็สามารถมีตัวเลขใด ๆ และสามารถบิดเบือนโดยการค้าจำนวนมากจึงมีคะแนน SQN ในใด ๆ กรณี SQN คำนวณได้อย่างถูกต้องและใช่มันสามารถแสดงค่าของ 40 หรือ 100 หรือแม้กระทั่ง 1000.fiverr 17 พฤษภาคม 2015.There ไม่ จำกัด ถึง 7 สำหรับ SQN ก็สามารถมีตัวเลขใด ๆ และสามารถบิดเบือนโดยการค้าจำนวนมากดังนั้น มีคะแนน SQN ไม่ว่าในกรณีใด ๆ SQN ถูกคำนวณอย่างถูกต้องและใช่มันสามารถแสดงค่าของ 40 หรือ 100 หรือแม้กระทั่ง 1000 ขอบคุณสำหรับการตอบสนองของคุณ Geektrader บางทีคู่มือที่จำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงเป็นปัจจุบันรัฐการตีความมาตรฐานของ SQN is. Score 1 6 1 9 ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย แต่ trade-able. คะแนน 2 0 2 4 Average. Score 2 5 2 9 Good. Score 3 0 5 0 Excellent. Score 5 1 6 9 Superb. Score 7 0 - เก็บนี้และคุณอาจมี Holy Grail คะแนน QN System Quality Number Score. To เป็นความจริงฉันรู้ว่าฉันมีระบบการซื้อขายที่ดีและฉันต้องการจะเปรียบเทียบกับคนอื่น ๆ เช่นการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเนื่องจากคะแนน SQN ไม่ได้มาตรฐานฉันเดาว่าฉันต้องกลับไปชาร์ปและ Calmar ratios. Van Tharp SQN ระบบคุณภาพ number. Van Tharp SQN ระบบคุณภาพ number. SQN Squareroot N เฉลี่ย N ขาดทุนกำไร dev ของ N ขาดทุนกำไรขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณไปช่วยทุกคนเพิ่มประสิทธิภาพระบบของตนเองสำหรับ SQN ฉัน ma ใหญ่ แฟนของงาน Tharp s เช่นกันอย่างไรก็ตามผมเชื่อว่าสูตรที่คุณโพสต์ข้างต้นไม่ถูกต้อง, หรืออย่างน้อยข้อบกพร่องในทางใหญ่จากสิ่งที่ฉันเข้าใจ Tharp พื้นฐานคือความเสี่ยงของการค้าแต่ละครั้งที่เขาเรียก R เขาใช้ R - หลายธุรกิจการค้าเพื่อคำนวณ SQN แต่สูตรที่คุณโพสต์ไม่ใช้ R ที่ ทั้งหมดเนื่องจากคุณจะไปโดยสิ่งที่คนอื่นโพสต์ฉันต้องการขอให้คุณตรวจสอบนี้โปรดพิจารณาวิธีการดังต่อไปนี้ว่าฉันคำนวณ SQN สำหรับการค้าของฉันมัน s การตีความของคำ Tharp s แต่ฉันอาจจะผิดเช่นกัน คุณคิดอย่างไร 1. คำนวณ R เท่าไหร่ที่คุณเสี่ยงต่อการค้าตัวอย่างเช่นถ้าคุณมีความเสี่ยง 2 บัญชีของคุณในแต่ละการค้าและคุณมีบัญชี 10k R จะเป็น 200.2 คำนวณ R-multiple ของแต่ละ trade ตัวอย่าง ถ้า R เป็น 200 และการค้าที่กำหนดมีกำไรสุทธิ 400 แล้วการค้าของ R-multiple คือ 2 ถ้าสูญหาย 200 แล้ว R-multiple สำหรับการค้านั้น -1.3 คำนวณ E, ความคาดหวังของระบบ I ตีความว่าเป็น R ค่าเฉลี่ยของการค้าทั้งหมดหากระบบของคุณมีความคาดหวังในเชิงบวกค่านี้ควรมากกว่าศูนย์ 4. Calc ulate SQN อัตราส่วนของ E กับส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานของชุดข้อมูล R multiples ในขั้นตอนที่ 2 เมื่อพิจารณาจาก SQN maxprofit ที่คุณแชร์มาหลายปีมาแล้วผมใช้ระบบการให้คะแนนแบบเดียวกัน แต่ก็ขึ้นอยู่กับความถี่ทางการค้ารวมทั้งระยะสั้นและสั้น มีปัญหาในการค้นหารหัสประเภทเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพแบบเก่าดังนั้นฉันคิดว่าจะขอรหัสนี้เนื่องจากฉันเป็นสนิมกับ NT แนวคิดคือการขยาย SQN maxprofit ของคุณเพิ่มขึ้น 1 คะแนนที่สูงขึ้นสำหรับธุรกิจการค้าเพิ่มเติมต่อวัน ค่านี้เพราะผมเชื่อว่าถ้าระบบมีขอบที่แท้จริงแล้วความถี่ที่มากขึ้นสามารถแสดงให้เห็นถึงขอบที่โดยการตีออกลื่นไถลและค่าคอมมิชชั่นและเส้นโค้งการต่อสู้ที่เหมาะสม 2 คะแนนน้ำหนักขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานและสั้นตัวอย่างเช่นถ้าลอง s บัญชีสำหรับ 80 ของกำไรแล้วนี้จะคะแนนไม่ดีที่เหมาะสมจะเป็น 50 50 ขอบคุณที่คุณกรุณาถ้าคุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับฉันเนื่องจากข้อ จำกัด ของเวลาโปรดอย่า PM ฉันหากคำถามของคุณสามารถแก้ไขหรือตอบในฟอรั่มต้องการความช่วยเหลือ 1 หยุดการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆไม่มีตัวบ่งชี้, แผนภูมิหรือ วิธีการจะสอดคล้องกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าของคุณก่อน 2 เริ่มวารสารและโพสต์ไปทุกวันกับธุรกิจการค้าที่คุณทำเพื่อแสดงจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ 3 กำหนดเป้าหมายสำหรับตัวคุณเองเพื่อเข้าถึงรายวันทำให้พวกเขาเกี่ยวกับวิธีการที่คุณค้าไม่เท่าไหร่เงิน คุณทำ 4 ยอมรับความรับผิดชอบสำหรับการกระทำของคุณหยุดมองหาที่อื่นเพื่ออธิบายการทำงานที่ไม่ดี 5 ที่จะเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการค้าดูการสัมมนาทางเว็บนี้และอ่านหัวข้อนี้สำหรับหลายร้อยคำถามและคำตอบ 6 วิธีใช้ฟอรัมดูวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับทั่วไปในการใช้ site. If คุณต้องการที่จะสนับสนุนชุมชนของเรากลายเป็น Elite Member. Regarding maxprofit SQN ที่คุณใช้ร่วมกันปีที่ผ่านมาผมใช้ระบบการให้คะแนนที่คล้ายกัน แต่ก็ยังถ่วงน้ำหนักขึ้นอยู่กับความถี่ทางการค้าเช่นเดียวกับระยะสั้น vs สั้นฉันมีปัญหาในการหา รหัส Optimizer Type ของฉันเก่าดังนั้นคิดว่าฉันจะถามว่าคุณจะรหัสนี้ตั้งแต่ฉันสนิมเพื่อให้กับความคิด NT. The คือการขยาย SQN maxprofit ของคุณเพิ่ม 1 คะแนนที่สูงขึ้นสำหรับธุรกิจการค้าเพิ่มเติมต่อวันฉันค่านี้เพราะฉัน เชื่อว่าถ้าระบบมีขอบที่แท้จริงแล้วความถี่ที่มากขึ้นสามารถแสดงให้เห็นว่าขอบโดยการตีออกลื่นไถลและค่าคอมมิชชั่นและการต่อสู้เส้นโค้งที่เหมาะสม 2 คะแนนน้ำหนักขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานและสั้นตัวอย่างเช่นถ้า Long s บัญชีสำหรับ 80 ของกำไรแล้ว นี้จะคะแนนไม่ดีที่เหมาะสมจะเป็น 50 50 ขอบคุณที่คุณกรุณาถ้าคุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับฉันเหมือนกันฉันเห็นด้วยกับความพยายามของคุณเพื่อให้มีสติตรวจสอบระบบและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันไม่ได้ยาวหรือสั้นลำเอียง แต่อย่างไรบัญชีของคุณ สำหรับความลำเอียงของข้อมูลหากคุณต้องการใช้ชุดข้อมูลสำหรับ CL จากความคิดฟุ้งซ่านของปี 2008 จนถึงวันนี้โดยมีระบบเทรนด์เทรนด์เห็นได้ชัดว่าคุณกำลังสร้างผลกำไรเพิ่มเติมในด้านสั้น ๆ เนื่องจากตลาดทั้งหมดย้ายไปอยู่ในระยะสั้น แมโครจัดการจากนั้นจนถึงขณะนี้ฉันคิดว่าฉันชอบที่จะใช้อัตราส่วนระยะยาวเป็นเกณฑ์การตรวจสอบสติหรือเกณฑ์การคัดกรองการโพสต์มากกว่าเกณฑ์การประเมินขึ้นอยู่กับวิธีการของระบบฉันทำสิ่งเดียวกันสำหรับการกระจายกำไรไม่ค่อยหากเคย เป็นระบบ สามารถตีคะแนนสูงในทุกเกณฑ์การเบิกความคาดหวังขนาดตัวอย่างการค้า ฯลฯ และฉันพบว่าบางระบบฉันส่วนใหญ่ปฏิเสธเพียงเพราะได้รับสูงเกินไปของกำไรในสองสามเดือนในตัวอย่างแน่นอนเรา d ทั้งหมดรักสอดคล้อง การกระจายกำไรที่ทุกเดือนจะเหมือนกัน แต่ในความเป็นจริงตลาด don t ฟีดเราแบบนั้นและมันยากที่จะนวดระบบที่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของตลาดบางครั้งดังนั้นตอนนี้ฉันมองไปที่การกระจายและตราบเท่าที่ทุก กำไร isn t ในหนึ่งหรือ 2 เดือนและมีน้อยไปไม่มีเชิงลบเดือนแล้วที่ถูกฉันเรียกมันว่าระบบศูนย์กลางการตกปลาที่รออดทนสำหรับช่วงเวลาที่ไม่กี่คนที่ฆ่ามันจริงๆแล้วในช่วงเวลาอื่น ๆ พวกเขาทั้งสอง ถือแบนหรือสูญเสียเป็นจำนวนเงินที่น้อยมากเห็นได้ชัดว่า s ขอมากสำหรับผู้ประกอบการค้าที่จะนั่งและปลาเป็นเวลาหลายเดือนที่รอในเดือนมหัศจรรย์ แต่ก็เป็นสิ่งที่มากของผู้ค้าขั้นพื้นฐานทำมีจำนวนมากของผู้ค้าพื้นฐานที่จะทำให้เป็นตลอดทั้งปีของพวกเขาขึ้นอยู่กับคู่ของเดือนที่ดีซึ่งจริงๆ capitalizes ในแนวคิดของผู้ชนะขนาดใหญ่และผู้แพ้เล็ก ๆ คนโง่ไม่เคยเรียนรู้คนฉลาดเรียนรู้จากความล้มเหลวของตัวเองและความสำเร็จของเขา แต่คนฉลาดเรียนรู้จากความล้มเหลวและความสำเร็จของผู้อื่น ฉันเห็นด้วยกับความพยายามของคุณเพื่อให้มีสติตรวจสอบระบบและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันไม่ได้ยาวหรือสั้นลำเอียง แต่อย่างไรคุณบัญชีสำหรับ bias. Yes dataset อย่างฉันโดยทั่วไปเขียนสองชนิดของกลยุทธ์กรอบเวลาขนาดเล็กและเวลาใหญ่ กรอบสำหรับระบบกรอบเวลาขนาดเล็กผมเชื่อว่า 50 50 แยกเป็นจริงเพราะจำนวนของเวลาในตลาดมีน้อยต่อการค้าจะไม่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากแนวโน้มที่ใหญ่กว่าฉันหวังว่าฉันจะหารหัสเก่าของฉันฉันใช้เวลามาก ระยะเวลาในการพัฒนาประเภทเพิ่มประสิทธิภาพที่ฉันต้องการมันอยู่ในแฟ้มสำรอง some. I ไม่สามารถจำคำสงวนทั้งหมดกับ NT ดังนั้นฉันมีปัญหาในการจดจำว่าฉันมีเหมืองตั้ง up. If มี 100 รวมการค้า, 50 ยาว 50 สั้น แต่ 50 กลยุทธ์ของฉันไม่ได้เขียนดีถ้าใช้เวลา 50 ธุรกิจการค้าระยะสั้นที่บัญชีเฉพาะสำหรับ 20 ของกำไรเมื่อเทียบกับ trades. I ยาวฉันมีจำนวนมากของรหัสในการตั้งค่าเพิ่มประสิทธิภาพของฉันไป ป้องกันไม่ให้เหมาะสมเส้นโค้งฉันยังต้องการเพิ่มประสิทธิภาพกับชุดข้อมูลขนาดใหญ่หลายปีของข้อมูลเห็บมีหลายพันธุรกิจการค้าต่อปีฉันจะให้ขุดเพราะ it. Due ข้อ จำกัด เวลาโปรดอย่า PM ฉันหากคำถามของคุณสามารถแก้ไขได้หรือ ตอบข้อควรระวัง 1 หยุดการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ไม่มีตัวบ่งชี้แผนภูมิหรือวิธีการใหม่ให้สอดคล้องกับสิ่งที่อยู่ข้างหน้าคุณก่อน 2 เริ่มบันทึกประจำวันและโพสต์ข้อมูลดังกล่าวทุกวันด้วยการค้าที่คุณทำเพื่อแสดงจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ 3 ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองเข้าถึงได้ทุกวันให้พวกเขารู้จักกับการค้าของคุณอย่างไรไม่ว่าคุณจะทำเงินเท่าไหร่ 4 ยอมรับความรับผิดชอบต่อการกระทำของคุณอย่ามองหาที่อื่นเพื่ออธิบายผลการดำเนินงานที่ไม่ดี 5 สถานที่ที่จะเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการรายย่อยดูการสัมมนาทางเว็บนี้และอ่านหัวข้อนี้เป็นร้อย ๆ ของ questi ons และคำตอบ 6 ช่วยเหลือในการใช้ฟอรัมดูวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับทั่วไปเกี่ยวกับการใช้ไซต์หากคุณต้องการสนับสนุนชุมชนของเราให้กลายเป็นสมาชิกระดับ Elite ในส่วนของ SQN maxprofit ที่คุณแชร์มาหลายปีมาแล้วผมใช้ระบบการให้คะแนนแบบเดียวกัน ยังถ่วงน้ำหนักขึ้นอยู่กับความถี่ทางการค้าตลอดจนสั้นและสั้นฉันประสบปัญหาในการหารหัส Optimizer Type เก่าของฉันดังนั้นคิดว่าฉันจะถามว่าคุณต้องการโค้ดนี้หรือไม่เนื่องจากฉันสนิมกับแนวคิด NT คือการขยาย SQN ของคุณ maxprofit, adds.1 คะแนนที่มากขึ้นสำหรับธุรกิจการค้าเพิ่มเติมต่อวันฉันมีค่านี้เพราะผมเชื่อว่าถ้าระบบมีขอบที่แท้จริงแล้วความถี่ที่มากขึ้นสามารถแสดงให้เห็นถึงขอบที่โดยการตีออกความลื่นไถลและค่าคอมมิชชั่นและการต่อสู้เส้นโค้งที่เหมาะสม 2 คะแนนน้ำหนักขึ้นอยู่กับ ลองและประสิทธิภาพสั้นตัวอย่างเช่นถ้าลอง s บัญชีสำหรับ 80 ของกำไรแล้วนี้จะคะแนนไม่ดีที่เหมาะสมจะเป็น 50 50 ขอบคุณที่คุณกรุณาถ้าคุณสามารถทำเช่นนี้สำหรับฉันฉันจะดูรายละเอียดนี้เย็น 2 ไม่ควร เป็นเรื่องยากกับ 1 ฉันจะต้องคิดออกโฮ w เพื่อให้ได้จำนวนวันที่เหมาะสมผู้ใช้ต่อไปนี้กล่าวว่าขอขอบคุณ Luger สำหรับการโพสต์งานสัมมนาทางเว็บที่กำลังจะมาถึงนี้และการจัดงาน 4 30PM ET ยกเว้นที่ระบุไว้โปรดลงทะเบียนเข้าร่วมการลงทะเบียนเพื่อเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวชและการจัดการการเงินวันที่ 15 สิงหาคม 2016 11 57 AM จิตวิทยาและการจัดการเงิน 22 ม. ค. 54 11 55 น. จิตวิทยาและการบริหารเงิน 8 ก. ย. 2554 10 37 น. 21 ก. พ. 2553 08 ก. พ. โรคจิตและการจัดการการเงิน 12 พ. ย. 2552 08 47 น. ส. ทุกครั้ง เวลา GMT -4 เวลาขณะนี้คือ 08:30 น. สร้างขึ้น 2017-03-15 ในเวลา 0 17 วินาทีกับ 20 ข้อความค้นหาเกี่ยวกับ Phoenix ผ่านทาง IP 78 109 24 111 ของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

ตัวเลือก กลยุทธ์ และ ตัวอย่าง

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตัวเลือกการแนะนําวันนี้พอร์ตการลงทุนของนักลงทุนจำนวนมากรวมถึงการลงทุนเช่นหุ้นกองทุนและพันธบัตร แต่ความหลากหลายของหลักทรัพย์ที่คุณมีให้คุณไม่ได้จบลงด้วยการรักษาความปลอดภัยอีกรูปแบบหนึ่งที่เรียกว่าตัวเลือกนี้เป็นโอกาสอันล้ำค่าสำหรับนักลงทุนที่มีความเชี่ยวชาญ พลังของตัวเลือกอยู่ในความเก่งกาจของพวกเขาช่วยให้พวกเขาสามารถปรับตัวหรือปรับตำแหน่งของคุณตามสถานการณ์ใด ๆ ที่เกิดขึ้นตัวเลือกอาจเป็นเก็งกำไรหรืออนุรักษ์ตามที่คุณต้องการซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทำทุกอย่างจากการปกป้องตำแหน่งจากการปฏิเสธการพนันทันที เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของตลาดหรือดัชนีความเก่งกาจนี้ แต่ไม่ได้มาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายของตัวเลือกตัวเลือกนี้เป็นหลักทรัพย์ที่ซับซ้อนและอาจมีความเสี่ยงสูงดังนั้นเมื่อตัวเลือกการซื้อขายคุณจะเห็นข้อจำกัดความรับผิดชอบดังต่อไปนี้ข้อ จำกัด เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและ ไม่เหมาะสำหรับทุกคน Option trading สามารถเก็งกำไรในธรรมชาติและมีความเสี่ยงอย่างมากของการสูญเสียเฉพาะการลงทุนกับความเสี่ยงเงินทุน ร่างกายบอกคุณการค้าตัวเลือกเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณ don t รู้ว่าสิ่ง

Forex N1 เมือง

FOREX GROUP FOREX ยินดีต้อนรับสู่โลกที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Forex Trading ที่ Platinum Forex Group เรามุ่งมั่นที่จะฝึกอบรมบุคคลที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูงผู้ค้า Forex อิสระในเวลาที่ไม่ทั้งหมดที่คุณจะมีทักษะในการมีธุรกิจการค้าที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะ เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดโดยไกล Forex คือการซื้อขายสกุลเงินของประเทศต่างๆผ่านทางการเงินกลายเป็นผู้ประกอบการค้า forex ที่ประสบความสำเร็จคุณสามารถมีชิ้นส่วนของสิ่งที่เป็น FOREX ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศทำธุรกรรมประมาณ 3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐทุกวัน การดำเนินการของตลาดที่ให้ผลตอบแทนสูงและน่าตื่นเต้นเหล่านี้เราจะแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำได้อย่างไร 1 หารายได้สูงกว่ารายได้เฉลี่ยต่อเดือน 2 การค้าจากที่บ้านหรือที่ใดในโลก 3 ต้องการเงินเพียงเล็กน้อยเพื่อเปิดบัญชีการค้าของคุณ 4 การค้าเท่านั้น ชั่วโมงที่เหมาะสมกับคุณ 5 มีบัญชีการค้าที่มีกำไรไม่มีการขายหรือผลิตภัณฑ์ 6 มีความจริงความจริงความมั่งคั่ง 8 มีการค้าการศึกษาที่มีประสิทธิภาพสูง d skills. We ทำเช่นนี้ในขั้นตอนที่ 2 1 เราสอนคุณว่าจะเป็น Forex อิสระได้รับบัญชีสาธิตและการฝึกอบรมส่วนบุคคล 2 เราเปิดบัญชีการ

Bbmac Forexfactory

สาธิตการซื้อขายสกุลเงินมีบัญชีสาธิตสำหรับการซื้อขายเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้คุณสามารถฝึกซ้อมได้มากขึ้นจนกว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับ Nord FX WordPress com วิธีการขอรับคู่มือการสาธิตการซื้อขาย FOREX ฟรีสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน Dailymotion เทรดดิ้งโฟเร็กสำหรับมือใหม่คำแนะนำสำหรับการเริ่มต้นซื้อขายสกุลเงิน Forex เรียนรู้การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ Online. Forex Demo คลังสำหรับโซน ExFor โซน Ex zone Ex. Forex เทรดดิ้ม Demo Ra un U Ma arskoj ตัวอย่างการซื้อขายหุ้นศุกร์Value com. Forex related names. Best การซื้อขายสกุลเงินสำหรับผู้เริ่มต้นซื้อขายหุ้นออนไลน์ความเห็น forex การสาธิตอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินแปลงประวัติศาสตร์สกุลเงินเทรดออสเตรเลียโบรกเกอร์ Forex แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ดีที่สุด forex ซื้อขายอินเดียบัญชีโบรกเกอร์ Forex อินเดีย บริษัท Forex Forex การจัดอันดับ Forex อินเดียยอดเปรียบเทียบซอฟต์แวร์ forex ซื้อขาย Uol อินเดียน Forex fx บัญชีการค้า forex demo ซื้อขาย forex ปฏิบัติออนไลน์ forex trading สาธิต forex in อินเดียสาธิต forex สาธิตการค้าบัญชี สา